Líf - og heilbrigðisvísindaráðstefna Háskóla Íslands 2021

Kennsla og þjálfun í greiningu spangaráverka og spangarsaumi eftir barnsfæðingu

Aðalhöfundur: Ólöf Ásta Ólafsdóttir
Vinnustaður eða stofnun: Háskóli Íslands námsbraut í ljósmóðurfræði

Meðhöfundur, stofnun eða fyrirtæki:
Berglind Hálfdánsdóttir, Háskóli Íslands námsbraut í ljósmóðurfræði.

Inngangur: Árið 2017 fékkst styrkur úr Kennslumálasjóði til kaupa aðgang að sérhæfðu kennsluefni á vef Gynzone (gynzone.com) til að meta spöng, greina spangaráverka og þjálfa spangarsaum eftir fæðingu. Markmiðið var að bæta og samræma kennslu í ljósmóðurfræði um þetta efni byggt á gagnreyndri þekkingu.

Efniviður og aðferðir: Um tilraunaverkefni var að ræða. Áskrift að kennsluefni Gynzone hefur verið endurnýjað hvert ár og nú fá fyrir 30 einstaklingar aðgang. Það voru nýmæli að nota vefrænt kennsluefni en áður hafði efnið eingöngu verið kennt í fyrirlestraformi (power-point) með þjálfun í saumaskap í skólastofu.

Niðurstöður: Sjálfsnám nemenda og tækifæri nemenda til undirbúa sig fyrir æfingarkennslu hefur aukist. Kennarar leggja einnig fyrir verkefni á vefnum og nota vendikennslu í auknu mæli. Mikil ánægja er með kennsluefnið og nú er uppfærður kennsluvefur Gynzone orðinn hluti af kennslubúnaði á færnistofu fyrir klínískt nám í ljósmóðurfræði.

Ályktanir: Notkun kennslupakkans frá Gynzone er sannkallað umbótaverkefni í kennslu og hefur hjálpað til við að samræma kennslu um meðferð spangar á námstíma ljósmæðra og jafnframt þróað kennsluhætti í þverfræðilegu samhengi milli ljósmæðra og lækna á fæðingarvakt Landspítala.

FARA Í MÁLSTOFU

Deildu þessu ágripi

Deila á facebook
Deila á Twitter
Deila á Linkdin
Deila á Pinterest
Scroll to Top

Á þessu vefsvæði eru notaðar vafrakökur.