Málstofustjóri: Ólöf Júlíusdóttir
09:05-09:20: Sessional faculty: how can we support their needs and identity as teachers?
09:20-09:35: Kennslumyndbönd fyrir verklega kennslu og rannsóknanám í lyfjafræði
09:35-09:50: Gerð efnafræðiáfanga fyrir heilbrigðisvísindi
09:50-10:05: Kennsla og þjálfun í greiningu spangaráverka og spangarsaumi eftir barnsfæðingu
10:05-10:20: Enhancing leadership in midwifery curriculum on promoting normal birth
Ágrip málstofu í stafrófsröð
Enhancing leadership in midwifery curriculum on promoting normal birth
Main author: Leonie Welling. As part of the Twinning up North program, a new midwifery education module was developed, piloted and implemented in three midwifery schools in the Netherlands and Iceland, based on qualitative research. The aim of the education module is to increase leadership skills on promoting normal birth.
Gerð efnafræðiáfanga fyrir heilbrigðisvísindi
Aðalhöfundur: Björn Viðar Aðalbjörnsson
Fjallað verður um gerð efnafræðiáfanga með áherslu á heilbrigðisvísindi. Nemendur í matvæla- og næringarfræði voru áður í aðskildum áföngum í almennri efnafræði sem kenndir voru utan deildar. Í sjálfsmatskýrslu deildar var kölluðu nemendur eftir breytingum. Námsleiðirnar voru því sameinað
Kennsla og þjálfun í greiningu spangaráverka og spangarsaumi eftir barnsfæðingu
Ólöf Ásta Ólafsdóttir
Kennsla og þjálfun í greiningu spangaráverka og spangarsaumi eftir barnsfæðingu.
Kennslumyndbönd fyrir verklega kennslu og rannsóknanám í lyfjafræði
Aðalhöfundur: Árni Þorgrímur Kristjánsson. Vinnustaður eða stofnun: Lyfjafræðideild Háskóla Íslands. Meðhöfundur, stofnun eða fyrirtæki: Már Másson, Lyfjafræðideild Háskóla Íslands. Inngangur: Verkefnið fjallar um að búa til stutt kennslumyndbönd fyrir verklega kennslu við Lyfjafræðideild Háskóla Íslands. Markmiðið var að þróa rafrænt aðgengilegt hjálparkennsluefni til að létta undir með kennurum og nemendum og auka gæði kennslunnar. Lögð …
Sessional faculty: how can we support their needs and identity as teachers?
Abigail Snook – Comparing the needs and motivations of sessional and tenured faculty helped to identify how we can support sessional faculty with respect to connectedness, appreciation and needs. Recommendations suggest ideas to address these needs.