HÍ merki hvítt

ÖRFYRIRLESTUR

Líf - og heilbrigðisvísindaráðstefna Háskóla Íslands 2021

Endurhæfing og hreyfing

Flytjendur:

UPPTAKA AF ÖRFYRILESTRUM

Analyzing learning evoked myelination

Aðalhöfundur: Tanja Mist Birgisdóttir.

Markmið okkar er að skoða hlutverk og sveigjanleika (plasticity) mýelíns í fullþroska músum þegar þær leysa verkefni byggt á skilningsnámi (cognitive learning), og kanna hvort mýsnar geti lært verkefnið þegar hæfni til nýmyndunar mýelíns hefur verið fjarlægð.

LESA ÁGRIP

Design, fabrication and mechanical properties of 3D printed polylactic acid scaffolds for bone tissue engineering

Main author: Vilhjálmur Grétar Elíasson. The aim of this study was to design, 3D print and characterize prototype PLA scaffold implants with varying porosity and a minimum pore size of 300 µm. Mimicking the characteristics and functions of cortical-cancellous bone structures.

LESA ÁGRIP

Ferlihjálpartæki barna með hreyfihamlanir. Notkun, ánægja og áhrif

Aðalhöfundur: Svandís Björk Guðmundsdóttir: Erindið er um notkun á ferlihjálpartækjum hjá börnum með hreyfihamlanir og ánægju með tækin. Það byggir á MSc verkefni hennar í sjúkraþjálfun

LESA ÁGRIP

Fugl-Meyer Motor Assessment for Czech Stroke Patients

Main author: Petra Gaul Aláčová
The project describes the multi-level procedures to obtain fully standardized, culturally validated Czech version of the original Fugl-Meyer Motor Assessment for evaluating sensory and motor deficit in post-stroke patients in the Czech Republic.

LESA ÁGRIP

Stoðkerfisverkir og áhrif þeirra á daglegar athafnir og hegðun íslenskra barna með barnagigt

Aðalhöfundur er Svanhildur Arna Óskarsdóttir og erindið er um MSc rannsókn hennar á verkjum og áhrifum þeirra á líf barna með barnagigt.

LESA ÁGRIP

The effect of injury prevention program on medial knee displacement in young athletes

Main Author: Guðni Rafn Harðarson
Description: Medial knee displacement of young female athletes mesured at age 9-12 and again at age 14-18 and how it is affected by age and injury prevention programs..

LESA ÁGRIP

Senda höfundi örfyrirlesturs spurningu

Netfang þitt verður ekki birt.

Deildu þessari málstofu

Deila á facebook
Deila á Twitter
Deila á Linkdin
Deila á Pinterest
Scroll to Top

Á þessu vefsvæði eru notaðar vafrakökur.